คุณสามารถให้กำลังใจ ผู้จัดทำบล็อก อย่างง่ายๆ ได้ ด้วยการ กดแบ่งปัน บทความที่ชอบ หรือ มีประโยชน์ ไปที่ google + หรือ facebook หรือ twiter ได้เสมอ

วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ว่าที่ Presenter คู่ ของ Nissan Sylphy .....




นิสสัน แย้ม มาแล้วว่า  พรีเซ็นเตอร์  เจ้าหนู sylphy  ของเมืองไทย ... อาจจะเป็น ...

ชมพู่ อารยา   -  โป๊บ ธนวรรธน์วรรธนะภูติ


ในงานเปิดตัว วันที่ 30 สิงหาคม 2555 นี้ จะมีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของนิสสันอีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมานิสสันเลือกใช้พรีเซ็นเตอร์ที่เป็นดาราให้กับรถยนต์นั่งของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเคน ธีระเดชกับมาร์ช หรือโดม ปกรณ์ ลัมกับรุ่นอัลมีรา ดังนั้นในครั้งนี้จึงมีกระแสคาดหมายเอาไว้ว่า นิสสันอาจจะเลือกใช้ดาราในการเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกหรือไม่

อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลที่ทีมข่าวกรังด์ปรีซ์นิวส์ได้รับ พรีเซ็นเตอร์สำหรับซิลฟีอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากที่คาดเอาไว้ นั่นคือ อาจจะเปลี่ยนมาใช้พรีเซ็นเตอร์ที่เป็นคู่ชาย-หญิงแทนที่จะเป็นแบบเดี่ยวๆ เหมือนกับที่ผ่านมา และเน้นไปที่ผู้หญิงด้วยเหตุผลที่ว่า ลูกค้ากลุ่มหลักในปัจจุบันรถยนต์ในกลุ่มคอมแพ็กต์ หรือ ซี-เซ็กเมนต์ คือ ผู้หญิงวัยทำงานที่ต้องการรถยนต์ซึ่งมีขนาดตัวถังใหญ่ขึ้นเพื่อความมั่นใจในการขับขี่ และในเมื่อมีข่าวออกมาในลักษณะนี้จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะถูกนำไปประกบกับพรีเซ็นเตอร์ของเชฟโรเลต ครูซ ซึ่งใช้พลอย เฌอมาลย์เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะทั้งซิลฟี และครูซถือเป็นรถยนต์ในกลุ่มเดียวกัน   ซึ่ง ชมพู่ อารยา ก็ มีดีกรี ความดังไม่แพ้ พลอย กันเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น