คุณสามารถให้กำลังใจ ผู้จัดทำบล็อก อย่างง่ายๆ ได้ ด้วยการ กดแบ่งปัน บทความที่ชอบ หรือ มีประโยชน์ ไปที่ google + หรือ facebook หรือ twiter ได้เสมอ

วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555

นิสสัน ซิลฟี ใหม่ – New Nissan SYLPHY 7.5-8.5 แสนบาท

นิสสัน ซิลฟี ใหม่ – New Nissan SYLPHY


สำหรับรถยนต์ค่าย นิสสันที่ประสบความสำเร็จไม่น้อยจาก รถอีโกคาร์ อย่าง Nissan March เตรียมเดินหน้าต่อด้วยการส่งรถในกลุ่มคอมแพกต์คาร์ออกมาแชร์ส่วนแบ่งในตลาดบ้างโดยในงานปักกิ่ง มอเตอร์โชว์ 2012 ที่ประเทศจีน นิสสันได้เผยโฉม “ซิลฟี ใหม่” (Nissan Sylphy) ส่วนในประเทศไทยเตรียมเปิดตัวและจำหน่ายช่วงปลายไตรมาส 3 ปีนี้
แผนการอุดช่องว่างโปรดักต์ในกลุ่มคอมแพกต์คาร์ของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กำลังเข้าใกล้ความเป็นจริงเพราะจากความเคลื่อนไหวล่าสุดในงานปักกิ่ง มอเตอร์โชว์ 2012 ที่ประเทศจีน นิสสันจัดการเปิดตัว “ซิลฟี ใหม่” (Sylphy) ซึ่งโมเดลนี้จะเตรียมผลิตในไทยพร้อมขายภายในไตรมาส 3 ปีนี้เช่นกัน
โดยเก๋งคอมแพกต์คาร์ตัวถังซีดานรุ่นนี้ ถือเป็นคู่แข่งโดยตรงและสมน้ำสมเนื้อจริงๆกับพวก โตโยต้า อัลติส และฮอนด้า ซีวิค เพราะที่ผ่านมา “ทีด้า” ทั้งตัวถังแฮตช์แบ็ก และซีดาน (ลาติโอ) ตำแหน่งการขายไม่ค่อยชัด และแทบจะถูกลืมจากตลาดไปเลย
สำหรับ “ซิลฟี” ยึดการออกแบบสไตล์รถยนต์นั่งรุ่นใหม่ๆ ของนิสสัน กระจังหน้าแทบจะเป็นทรงเดียวกับอัลเมรา ส่วนโคมไฟหน้าแต้มแต่งด้วยหลอด LED เรียงกันอยู่ 6 ดวง ขณะที่ไฟท้ายก็ใช้หลอด LED เพื่อความโดดเด่นเช่นกัน ขณะที่ขุมพลังจะวางเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง หรือ CVT
….นิสสัน ซิลฟี ใหม่ เตรียมเปิดตัวในไทยช่วงไตรมาส3 ปีนี้ ส่วนราคาน่าจะอยู่ประมาณ 7.5-8.5 แสนบาท ซึ่งจะมาเสริมทัพ ทีด้า ตัวถังแฮตช์แบ็ก ส่วนทีด้า ลาติโอ ตัวถังซีดานคงจะหยุดการทำตลาดไป

ขอบคุณข่าวจาก “ASTVผู้จัดการมอเตอริ่ง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น