คุณสามารถให้กำลังใจ ผู้จัดทำบล็อก อย่างง่ายๆ ได้ ด้วยการ กดแบ่งปัน บทความที่ชอบ หรือ มีประโยชน์ ไปที่ google + หรือ facebook หรือ twiter ได้เสมอ

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ดีเดย์ วันเปิดตัว นิสสัน ซิลฟี ในประเทศไทย

นิสสัน ได้ส่งสัญญาณ  ได้ฤกษ์เปิดตัว   เจ้าหนู นิสสัน ซิลฟี แล้ว  ในวันที่ 30 สิงหาคม 2555  โดย เป็นครั้งแรก กับการเปิดตัวให้สื่อมวลชน

สำหรับประชาชนทั่วไป

พบกัน ครั้งแรก ที่ ลานพาร์ค พารากอน   31 สิงหาคม - 2 กันยายน 2555 นี้

ในงาน คุณจะได้ สัมผัส และ ทดลองขับ กันได้ ก่อนใครกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ยังได้ พบ กับ การเปิดตัว พรีเซนเตอร์คู่ หนุ่มหล่อ สาวสวย ของนิสสัน ซิลฟี

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ กันแบบ ใกล้ชิดอีกด้วย

ทั้งนี้ ทางเรา จะ นำข้อมูลมานำเสนอ เพื่อนๆ อย่างสม่ำเสมอ



สำหรับนิสสัน ซิลฟี  ถือเป็นการกลับมาทำตลาดรถยนต์ในกลุ่มคอมแพ็กต์อย่างเต็มตัวอีกครั้งของนิสสัน หลังจากที่ห่างหายมานาน โดยซิลฟีเป็นชื่อที่นิสสันใช้กับรถยนต์ขนาดคอมแพ็กต์ของตัวเองที่ขายอยู่ในญี่ปุ่นภายใต้ชื่อบลูเบิร์ด ซิลฟีซึ่งเปิดตัวในปลายทศวรรษที่ 1990 และบ้านเรามีขายด้วยแต่รู้จักกันในอีกชื่อว่านิสสัน ซันนี่ นีโอ

หลังจากนั้น แม้ในตลาดญี่ปุ่นจะมีบลูเบิร์ด ซิลฟีวางขายในตลาดอย่างต่อเนื่องเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 2 แต่ในบ้านเราก็ไม่มีการทำตลาดในส่วนนี้อย่างต่อเนื่อง และมอบหมายหน้าที่ในการทำตลาดให้กับทีด้า ซึ่งมีขนาดตัวถังที่ค่อนข้างเล็กจนดูคล้ายกับรถยนต์ในกลุ่มซับคอมแพ็กต์มากกว่า
การกลับมารุกตลาดคอมแพ็กต์อีกครั้งของทางนิสสันด้วยรุ่นซิลฟีจะประเดิมตลาดด้วยตัวถัง 4 ประตูก่อน โดยมีรูปลักษณ์และหน้าตาคล้ายกับซิลฟีที่เปิดตัวขายอยู่ในเมืองจีน ขณะที่เมื่อถึงช่วงต้นปี 2013 จะถึงคิวของทีด้าใหม่ ซึ่งจะมาพร้อมกับตัวถังที่ใหญ่ขึ้นสมกับเป็นรถยนต์ในกลุ่มคอมแพ็กต์ โดยทั้งซิลฟี และทีด้าจะเจาะตลาดด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1,600 และ 1,800 ซีซี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น